Đạo Phật

Bí mật của bé đỏ – Tại sao gửi lên chùa rồi mà vẫn khổ quá vậy ?

Địa Tạng Bồ Tát và các em bé
1. Vong bé đỏ là gì?
Có nhiều bạn sẽ thắc mắc không biết bé đỏ là gì ?. Thưa các bạn. Bé đỏ là những bé không được hưởng cuộc sống của một con người (được sinh ra và được lớn lên). Là những bé bị cha mẹ bỏ (phá thai) hoặc mẹ bị sảy thai. Có một số thầy tâm linh gọi bé đỏ là những bóng mờ.
Các cụ xưa cho rằng, đa số các bé hình thành trong ba trường hợp: Mượn Cửa, Số và Bị Oan
2. Vong bé đỏ mượn cửa:
Đây là trường hợp mà tâm nguyện tiền kiếp của các bé là đi hầu cận sớm. Bé có thể mượn cửa là bé trong tiền kiếp tích phúc được rất nhiều. Thường là các mẹ vô tình tự sảy các bé. Sau khi ra khỏi cơ thể mẹ, linh hồn các bé sẽ được bề trên đón đi tu tập và sau này sẽ làm nhiệm vụ nhất định nào đó mà bề trên giao cho. Có bé vào nơi cửa Phật, có bé vào nơi cửa Thánh, có bé vào nơi cửa Mẫu…
Nhiều bé sau khi tu tập có thành tựu sẽ quay lại độ cho bố mẹ hoặc người thân ăn lộc (làm việc tâm linh). Trường hợp này các bé chỉ độ cho bố mẹ chứ không yêu cầu đòi hỏi bố mẹ phải lễ lạt gì cho các bé cả. Tuy nhiên, tỉ lệ bé đỏ mượn cửa rất thấp trong số những bé bị bỏ hoặc sảy thai.
3. Vong bé đỏ mất do SỐ:
Đây là trường hợp tiền kiếp các bé bị tội, không được phép sống cuộc sống của một con người(sinh lão bệnh tử một cách tự nhiên). Các bé hay bị bố mẹ phá thai hoặc tới lúc mà chưa phá thì sẽ bị sảy thai. Trường hợp này các bé thực sự rất cần sự giúp đỡ của bố mẹ hoặc người thân. Bố mẹ
Có thể siêu độ cho các bé được siêu thoát (chuyển kiếp).
Hoặc tắm muội để các bé có cuộc sống tốt đẹp hơn trong thế giới vong linh.
4. Vong bé đỏ mất do Bị Oan:
Đây là các bé lẽ ra được sống kiếp con người nhưng bị cha mẹ bỏ (phá thai). Trường hợp này cha mẹ phải gánh chịu hậu quả rất nặng. Các bé hiền lành sẽ không sao, nhưng một số bé sẽ hành cha mẹ, thậm chí cả ông bà. Sẽ hành chính ai là tác nhân khiến cho các bé không được sống kiếp làm người trần. Trường hợp này các bạn nên sám hối các bé, phải biết lỗi và kêu cầu gia tiên che chở cho vong bé đỏ, hoặc làm lễ cho các bé.
5. Khi các bạn bỏ hay sảy bao nhiêu lần thì đi xem bói các thầy đều biết hết ?
Không Phải. Các thầy chỉ nhìn thấy những bé còn đang tồn tại ở thế giới vong linh. Các bé đã được giúp đỡ để chuyển kiếp hoặc tự chuyển kiếp các thầy sẽ không nhìn thấy.
Bản chất của việc xem âm là được âm báo. Nếu như các bé không hiện lên báo (hay không theo tới cửa nhà thầy) hay âm gia nhà các bạn không báo thì thầy sẽ không thể biết được các bạn có bao nhiêu bé đỏ. Đặc biệt, có những bé đỏ rất yếu, không đủ sức kết nối để nói chuyện với thầy. Bé đỏ theo bố mẹ tới cửa nhà thầy thường là các bé linh thiêng, có đủ sức để báo cho thầy.
6. Dấu hiệu nhận biết bị vong bé đỏ theo.
Với vong bé đỏ theo có 3 trường hợp thế này:
1. Là bé do bạn vô tình hay hữu ý bỏ
2. Là bé do bố mẹ hoặc anh, chị em của bạn bỏ.
3. Là bé do người ngoài bỏ nhưng hợp với bạn, bạn có mặt ở nơi mà bé mất nên theo. Cái này nhiều bạn làm ngành y ở khoa phụ sản hay có.
Những người có vong bé đỏ theo thường có một số biểu hiện như đau 1 bên vai hoặc đau cổ mỏi lưng vào các giờ chiều muộn.
Nói là các bé này hại người mà các bé đi theo thì chỉ đúng một phần, bởi có một số trường hợp là các bé phá còn đa số các bé chỉ là vì không nơi nương tựa, không người chỉ lối nên cứ bám theo cha mẹ hoặc người hợp mệnh. Dần dần ở bên người đó, cái âm khí của bé sẽ bào mòn và lấn át đi dương khí của người bị theo. Khi đó nghiệp chướng người bị theo càng nổi lên, ngoài việc sức khoẻ của người đó kém đi thì mọi việc cũng có chiều hướng diễn biến xấu đi. Từ làm ăn, công viêc, tình cảm gia đình cũng kém.

A. Gửi bé đỏ lên chùa – Khổ vẫn khổ

Nhiều bố mẹ nói rằng đã gửi bé lên chùa rồi, yên tâm không vấn đề gì nữa. Tuy nhiên, các bạn cần hiểu rằng: Chùa là nơi các thầy tu tập không phải nơi ở chính của vong linh.
Trong các chùa đều có Hộ Pháp trấn giữ và khi các thầy rung chuông gõ mõ, kinh Phật cất lên thì các tầng long thiên hộ pháp họ về để gìn giữ kinh tạng nhà Phật. Không vong tà nào dám quậy phá mà phải ngồi xuống nghe đạo.
Các bạn gửi lên chùa thì bé không phải ở trong chùa đâu mà chỉ nương vào các bóng cây ngọn cỏ quanh chùa thôi. Đến khi các sư thầy cúng cho chúng sinh thì được vào hưởng rồi lại đi ra. Vậy mới có câu: “Ma cũ bắt nạt ma mới” và ở xung quanh chùa là thập loại cô hồn, ở đấy các bé đỏ cũng tội nghiệp lắm. Nói nôm na thì chính là kiểu như ăn mày cửa Phật.
Nhiều bé không chịu ở lại mà vẫn về theo người mẹ, cha hay người trước đó đang theo.

B. Tại sao vong bé đỏ theo phá bố mẹ?

Trường hợp các bé phá, quấy nhiễu mà chủ yếu ở đây là phá cha, mẹ chính bé đó. Bởi người cha, mẹ đó vô tâm không để ý bỏ mặc bé, không mảy may suy nghĩ về bé hoặc kiểu bản tính quá nhẫn tâm.
“Các bạn thử hình dung xem các bạn ra ngoài đường, bé đi theo các bạn nhưng về nhà bé lại chỉ được đứng ở ngoài cửa thôi. Cả nhà ngồi đấy ăn uống vui cười nó tủi hờn không được. Các anh hoặc em nó được bố mẹ yêu chiều bế ẵm, mua cho mọi thứ mà nó lại không được hưởng. Bố mẹ thì lại chẳng bao giờ nghĩ hay nhớ tới nó, để nó vất vưởng bên ngoài. Chính những hành động đó đã làm cái oán của bé càng cao hơn, cứ tích tụ hàng ngày. Mà sai với cha, mẹ và làm tổn hại cha mẹ thì nghiệp này bao đời cũng không trả hết được.”
Nếu có thể, bố mẹ và người thân hãy làm thật nhiều việc phúc thiện, hồi hướng công đức cho các bé để bé có thêm phúc đức mà đầu thai chuyển kiếp nhanh hơn, vào được gia đình tốt hơn, không bị bỏ, bị sảy quá sớm như kiếp này bé phải chịu.

ĐỊA TẠNG BỒ TÁT LINH CẢM LỤC-PHẬT PHÁP GIỮA ĐỜI THƯỜNG

Được gắn thẻ , , , ,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *